Mặt Bằng Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Mặt Bằng Vinhomes Global Gate Cổ Loa Đông Anh

Tổng diện tích xây dựng của dự án Vinhomes Global Gate là 385ha với mật độ xây dựng chỉ 28,5%. Quy hoạch dự án bài bản, bố trí các hạng mục nhà ở và tiện ích khoa học để đảm bảo đem đến sự thuận tiện nhất cho cư dân. Mặt bằng Vinhomes Global Gate bao gồm 2 phân khu chính như sau:

– Phân khu 1: Gồm mô hình hội chợ triển lãm quốc gia, trung tâm hội nghị quốc tế, khu phụ trợ phục vụ hội chợ triển lãm và khách sạn.

– Phân khu 2: Xây dựng khu đô thị sinh thái đa dạng loại hình nhà ở như Chung cư, Liền kề, Shophouse, Biệt thự cùng hệ thống tiện ích khép kín.

 

Phối cảnh Vinhomes Global Gate

Phối cảnh Vinhomes Global Gate

Dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa xây dựng mật độ chỉ khoảng 28%, còn lại phần đất dành cho không gian cảnh quanh, công viên cây xanh và sông nhân tạo. Vì vậy số lượng căn thấp tầng của dự án là thấp, đâu đó chỉ có hơn 3000 căn. So với Vinhomes Ocean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên hơn 12.000 căn thấp tầng thì Anh chị hình dùng ra dự án Vin Cổ Loa khi mở bán sẽ Hot như thế nào.

Theo một số thông tin hé lộ, Vinhomes Cổ Loa được chia làm 3 phân khu với thiết kế mẫu nhà khác nhau, tiện ích nội khu khác nhau mang đến trải nghiệm sống cho mỗi cư dân có tài chính khác nhau.

Các phân khu dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa có tên gọi như sau:

  • Phân khu The Center Point: Trung tâm phố thị
  • Phân khu The Times Avenue: Dòng chảy thịnh vượng
  • Phân khu The MetroPollitan: Đô thị phồn hoa

Phân khu The Center Point Vinhomes Global Gate

Mặt bằng Vinhomes Global Gate

Mặt bằng Vinhomes Global Gate

Mặt bằng Vinhomes Global Gate

Phân Khu The Center Point Vinhomes Global Gate

Đây là phân khu sở hữu vị trí đẹp, nằm kế cận 2 phân khu The Time Avenue và phân khu Millennium Park. The Center Point được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu, cụ thể là phong cách lãng mạn của nước Pháp xinh đẹp.

Tại đây, chủ đầu tư phát triển đa dạng các loại hình sản phẩm, từ biệt thự liền kề đến song lập, đơn lập,…Đan xen giữa những căn biệt thự sang trọng là hệ thống tiện ích đầy đủ tiện nghi, với hệ thống công viên cây xanh, đường dạo bộ, sân thể thao,… Tất cả hướng tới tạo dựng nên không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng cho cư dân tương lai.

liền kề Vinhomes Global Gate

Vị trí phân khu The Center Point

The Center Point Vinhomes Global Gate tiếp giáp với quốc lộ 5 kéo dài mang lại kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Chỉ 3-4 phút cư dân có thể vào nội thành qua cầu Nhật Tân, 20 phút đến sân bay Quốc tế Nội Bài cho những chuyến du lịch hoặc đi công tác xa.

  • Phía Đông Bắc: Giáp quốc lộ 5 kéo dài, phân khu The Times Avenue.
  • Phía Đông Nam: Giáp Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế
  • Phía Tây Nam: View sông Hồng
  • Phía Tây Bắc: View Vườn Nhật Đông Anh.

Bên cạnh đó phân khu The Center Point Vinhomes Cổ Loa còn nằm cạnh Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia, nơi đây sẽ thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm tầm cỡ, thu hút khách tham quan trong nước và Quốc tế, mang đến tiềm năng tăng giá cao cho các bất động sản dự án.

Phân Khu The Times Avenue Vinhomes Global Gate

Lối vào phân khu The Times Avenue Vinhomes Global Gate là quốc lộ 5 kéo dài mang lại kết nối giao thông vô cùng thuận tiện và tiềm năng kinh doanh cho các sản phẩm thấp tần, cùng shophouse khối đế các tòa chung cư.

Nhờ lợi thế kế bên Quốc lộ 5, cư dân cư dân có thể di chuyển đến các khu vui chơi giải trí trong nội thành qua cầu Nhật Tân và cũng chỉ mất tầm 20 phút để đến sân bay Quốc tế Nội Bài cho những chuyến du lịch hoặc đi công tác xa.

  • Phía Đông Bắc: Giáp khu dân cư, trường học.
  • Phía Đông Nam: Giáp kênh sinh thái và phân khu The Metropolitan
  • Phía Tây Nam: Giáp Quốc lộ 5 và phân khu The Center Point
  • Phía Tây Bắc: Giáp khu dân cư.

Phân khu The Times Avenue Vinhomes Global Gate

Phân khu The Times Avenue Vinhomes Global Gate

Bên cạnh đó phân khu The Times Avenue Vinhomes Cổ Loa rất gần với Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia lớn nhất Đông Nam Á, nơi đây sẽ thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm thu hút khách tham quan trong nước và Quốc tế, mang đến tiềm năng tăng giá cao cho các bất động sản dự án.

Mặt bằng phân khu The Times Avenue Vinhomes Global Gate

Liền kề phân khu The Times Avenue

Phân Khu The Metropolitan Vinhomes Global Gate

Phân khu The Metropolitan Vinhomes Global Gate một mặt tiếp giáp quốc lộ 5 kéo dài, một mặt giáp tuyến Metro 4 mang lại kết nối giao thông vô cùng thuận tiện và tiềm năng kinh doanh cho bất động sản dự án.

Nhờ lợi thế đó, cư dân chỉ mất vài phút để vào Hồ Tây hoặc kết nối đến Hồ Gươm và cũng chỉ mất tầm 20 phút để đến sân bay Quốc tế Nội Bài.

  • Phía Đông Bắc: Giáp khu dân cư.
  • Phía Đông Nam: Giáp khu dân cư
  • Phía Tây Nam: Giáp Quốc lộ 5, Metro 4 và phân khu The Millennium Park
  • Phía Tây Bắc: Giáp khu dân cư.

Nhờ lợi thế tiếp giáp với Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia lớn nhất Đông Nam Á, nơi đây sẽ thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm thu hút khách tham quan trong nước và Quốc tế, các dịch vụ phục vụ du khách sẽ được phát triển tại phân khu The Metropolitan. Đây là tiềm năng chỉ riêng bất động sản phân khu mới có được.

Mặt bằng phân khu The Metropolitan

 

 

Liền kề phân khu The Metropolitan

Mặt bằng  phân khu The Metropolitan

The Metropolitan Vinhomes Global Gate mở ra cơ hội hấp dẫn nhất để sở hữu những bất động sản có tiềm năng tăng giá và tiềm năng kinh doanh cho khách hàng quan tâm khi phân khu sẽ được chủ đầu tư Vinhomes thiết kế để tối ưu cho việc kinh doanh để khai thác tối đa vị trí của phân khu.

Các sản phẩm mở bán tại Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là khu đô thị sinh thái phức hợp, được gọi là thành phố mới phía Bắc Hà Nội. Ở đây quy hoạch có nhà ở thấp tầng và cao tầng, các sản phẩm chủ đầu tư sẽ mở bán như sau:

Nhà Liền kề Vinhomes Global Gate

Đây là sản phẩm cung cấp một không gian an cư lý tưởng, hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị mà đơn giá thấp nhất. Giá liền kề Vinhomes Global Gate sẽ tiếp cận được nhiều Quý khách hơn vì nhu cầu mua ở bên Đông Anh, Long Biên, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân….rất nhiều.

Không chỉ cung cấp không gian để ở, an cư nhà Liền kề Vinhomes Cổ Loa là sản phẩm đầu tư không thể bỏ qua cho với giới đầu tư bất động sản sành sỏi.

Nhà phố thương mại Shophouse

Shophouse Vinhomes Cổ Loa là sản phẩm sẽ rất Hot vì ở đây mật độ dân số lên đến 38.100 người, thêm cấc tòa văn phòng thương mại, lượng người đến làm việc ở Vinhomes Global Gate rất đông nên tiềm năng kinh doanh cực lớn, giá trị sinh lời cũng rất cao sau này.

Shophouse Vinhomes Cổ Loa sở hữu vị trí đẹp khi nằm ngay sau các khối văn phòng, các tòa nhà chung cư căn hộ nên kinh doanh siêu đỉnh.

Biệt thự Song lập Vinhomes Global Gate

Song lập Vinhomes Cổ Loa có diện tích nhỏ vì quỹ đất trên này là tấc đất vàng, có 2 loại diện tích phổ biến là 127,5m2 và 136m2. Vị trí Song lập thì đẹp, đều view vườn hoa công viên nội khu.

Sản phẩm biệt thự song lập vinhomes Global Gate có số lượng giới hạn, khan hiếm nên sẽ là sản phẩm rất Hot, Quý khách nào may mắn mới mua được ngay giai đoạn đầu mở bán.

biệt thự Vinhomes Global Gate

Biệt thự Vinhomes Global Gate

Biệt thự Đơn lập Vinhomes Cổ Loa sở hữu vị trí đắc địa, đắt giá, tầm view panorama tuyệt đẹp

Biệt thự Đơn lập Global Gate

Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của dự án, số lượng Đơn lập Vimhomes Cổ Loa có tính khan hiếm nên thanh khoản cực kỳ tốt.

Biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa sở hữu vị trí đắc địa, Tụ thủy – Sinh Tài, phong thủy vượng cát khi có tầm view panorama toàn cảnh sang Trung tâm Hội chợ Triểm lãm Quốc gia, Khách sạn 5 sao VinPearl, công viên ven sông Hoàng Gia, sông nhân tạo Cổ Loa – Hồ Tây. Đây là dòng sản phẩm không dành cho số đông, Biệt thự Vinhomes Cổ Loa chỉ dành cho những khách tay to, chịu chi…mới sở hữu được.

Nguồn: https://vinhomesglobalgate.land/mat-bang/

Shophouse Vinhomes Global Gate

Shophouse Vinhomes Global Gate – Giá hấp dẫn dầu tư

Shophouse Vinhomes Global Gate đang là từ khoá được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội bởi sức hút của dòng sản phẩm Shophouse nói riêng, và dự án Vinhomes Cổ Loa nói chung đối với khách hàng và các nhà đâu tư. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về các căn Shophouse tại dự án trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về dòng sản phẩm Shophouse

Nhà phố thương mại hay còn được gọi với cái tên khác là Shophouse là dòng sản phẩm đang dần phổ biến tại cái khu đô thị hiện nay. Đặc biệt với các dự án thuộc chủ đầu tư Vingroup, các căn Shophouse luôn được đầu tư xây dựng và thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp tối ưu cho khách hàng.

Shophouse Vinhomes Global Gate

Shophouse Vinhomes Global Gate

Đây là loại hình nhà vừa ở vừa kinh doanh thời gian gần đây được các chủ đầu tư và cư dân Việt đặc biệt quan tâm. Tại Vinhomes Global Gate sản phẩm Shophouse một lần nữa được nâng tầm bởi giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư mang lại.

Thiết kế Shophouse Vinhomes Global Gate

Dòng sản phẩm Shophouse Vinhomes Global Gate được chia làm 2 loại: 4,5 tầng và 5,5 tầng. Tất cả các căn Shophouse tại đây sẽ có thiết kế bên ngoài giống nhau.Trong đó khách hàng có thể kinh doanh các mặt hàng tại tầng 1,2, tầng 3,4,5 để ở. Trường hợp mảng kinh doanh hợp lý có thể sử dụng cả căn vào mục đích kinh doanh, tùy vào lựa chọn của khách hàng.

Shophouse Vinhomes Global Gate

Shophouse Vinhomes Global Gate

Tổng số lượng căn Shophouse Vinhomes Global Gate dự kiến sẽ cho ra mắt thị trường là 250 căn. Có diện tích linh hoạt từ 75m2 – 128m2. Mật độ xây dưng dự kiến 70% diện tích đất.

Thông thường Shophouse sẽ được bố trí tại các vị trí đắc địa nhất của dự án. Tuy nhiên các căn Shophouse Vinhomes Đông Anh rất có thể Chủ đầu tư sẽ bố trí thêm ở giữa dự án gần kề với các tiện ích dịch vụ khác như các câu lạc bộ Clubhouse, bể bơi, khu tổ hợp thể thao… để tiện cho việc di chuyển mua sắm và hưởng thụ cuộc sống của cư dân.

Các căn Shophouse Vinhomes Global Gate chính là điểm đầu tư lý tưởng dành cho các nhà kinh doanh BĐS nhờ khả năng sinh lời tối ưu. Và đồng thời, đây cũng là sản phẩm an cư không thể bỏ qua nếu khách hàng là những người đam mê kinh doanh hoặc muốn sử dụng chính căn nhà của mình làm văn phòng, công ty….

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

PHÒNG KINH DOANH VINHOMES GLOBAL GATE

Website: vinhomesglobalgate.land

biệt thự Vinhomes Global Gate

Biệt thự Vinhomes Global Gate – Giá Bán và Chính sách mới nhất

Biệt thự Vinhomes Global Gate có quy mô nhiều tại dự án, chiếm phần lớn trong quần thể Dự Án Vinhomes Global Gate tại Đông Anh, Hà Nội. Có thể nói đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho quý anh chị yêu thích cuộc sống an lành, sang trọng và thịnh vượng. Cùng đi tìm hiểu những thông tin chi tiết về thiết kế độc đáo, tiêu chuẩn bàn giao cũng như giá và chính sách của dòng sản phẩm này nhé.

Biệt thự Đơn lập Vinhomes Global Gate 

Biệt thự Đơn lập Vinhomes Global Gate 

Tổng quan về Biệt thự Vinhomes Global Gate

Dự án Vinhomes Global Gate hay còn gọi là Vinhomes Cổ Loa không chỉ đơn thuần là dự án bất động sản. Mà đó còn chính là bộ mặt của nước nhà trước các bạn bè quốc tế. Đặc biệt tại sản phẩm biệt thự được nhiều quý anh chị quan tâm và đón nhận nhất.

Để có cái nhìn tổng quan về biệt thự Vinhomes Global Gate, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp 1 vài thông tin cơ bản:

Loại biệt thự Số lượng Diện tích View Hướng
Biệt thự liền kề Đang cập nhật Diện tích từ 63 m² – 90m²
Xây dựng 4 – 5 tầng
Đang cập nhật Đang cập nhật
Biệt thự đơn lập Đang cập nhật Diện tích từ 300m² – 500m²
Xây dựng 3,5 tầng
View hồ nước

Có không gian vườn

Thoáng rộng, view không bị che khuất

Đông Nam

Các hướng mát

Biệt thự song lập Đang cập nhật Diện tích từ 127 m² – 153m²
Xây dựng 3,5 tầng
View sân vườn & tiểu cảnh Đông Nam

Các hướng mát khác

Biệt thự tứ lập Đang cập nhật… Diện tích 127m² Đang cập nhật Đang cập nhật

– Thời gian triển khai: Quý III/2024.
– Tiện ích: Công viên, hồ điều hòa, trung tâm thương mại Vincom, hệ thống giáo dục Vinschool, bệnh viện Vinmec…
– Biệt thự song lập: Diện tích từ 127 m² – 153m², xây dựng 3,5 tầng.
– Biệt thự đơn lập: Diện tích từ 300 m² – 500m², XD 3,5 tầng.
– Liền kề: Diện tích dự kiến từ 63 m² – 90m², xây 4 – 5 tầng.
– Nhà phố thương mại Shophouse: Diện tích 62.5 m² – 112m². Xây 4 – 5 tầng. Có thể vừa ở vừa kinh doanh.

Biệt Thự Vinhomes Global Gate có thiết kế như thế nào?

Sản phẩm biệt thự Vinhomes Global Gate được chia làm 4 loại hình chính: Biệt thự liền kề, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập và Biệt thự tứ lập. Tương ứng với mỗi loại hình sản phẩm sẽ có thiết kế khác nhau để phù hợp với mục đích và nhu cầu người dùng. Dưới đây sẽ là tổng quan thiết kế cho từng loại biệt thự:

Biệt thự liền kề Vinhomes Global Gate

Sản phẩm biệt thự liền kề chính là những cụm nhà được xây dựng liền với nhau và đồng bộ cả về mặt trong lẫn mặt ngoài. Sản phẩm này sẽ phù hợp cho những gia đình lớn từ 5 – 7 người. Rất nhiều quý anh chị quan tâm và mong muốn sở hữu loại hình này.

Biệt thự liền kề có thiết kế đa dạng về diện tính cũng như công năng. Đồng thời dòng sản phẩm này có các mặt thoáng quanh nhà tương đối lớn. Giúp chủ nhân căn nhà liền kề này có thể được hòa mình vào thiên nhiên với ánh sáng và gió tự nhiên. Bên cạnh đó, biệt thự liền kề có vị trí tương đối đẹp, tầm nhìn thoáng đãng và rất ít bị che chắn bởi vật thể lớn.

Biệt thự Vinhomes Global Gate

Biệt thự Vinhomes Global Gate

Biệt thự Vinhomes Global Gate đơn lập

Khác với biệt thự liền kề, dòng sản phẩm đơn lập được thiết kế đơn giản & tinh tế. Với dòng sản phẩm này, căn biệt thự có 4 mặt tiền do được xây trên 1 lô đất. Chính vì thế chủ ngôi nhà sẽ được hưởng thụ không gian thoáng đãng trong lành cùng ánh sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, quý anh chị cũng có thể thỏa sức tạo dấu ấn riêng bằng khu vườn rộng rãi được trang bị ngay sau nhà. Chưa dừng lại ở đó, các căn biệt thự thường có vị trí rất đẹp, cư dân có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến bất cứ điểm nào trong dự án.

Với những căn biệt thự đơn lập Vinhomes Global Gate, quý anh chị sẽ được tận hưởng view hồ và không gian vườn xanh mát. Một cuộc sống xanh mát trong lành trong mơ mà quý anh chị chắc chắn không nên bỏ qua.

Biệt thự song lập Vinhomes Global Gate

Nếu chỉ nhìn thoáng qua biệt thự Vinhomes Global Gate song lập, chúng ta sẽ thấy chúng như 1 căn biệt thự đơn lập khổng lồ. Tuy nhiên đây lại là 2 căn biệt thự có thiết kế đối xứng nhau, hay còn gọi là song lập.

Với những căn song lập sẽ có diện tích giao động từ 127m2 đến 153m2.  Kết hợp cùng 3 mặt tiền với sân vườn ở phía trước, phía sau và bên hông. Mỗi căn biệt thự sẽ có 1 mặt tường riêng nhưng được xây sát vào nhau. Về thiết kế tại mỗi phân khu sẽ có những đặc điểm thiết kế khác nhau.

 biệt thự Vinhomes Global Gate

biệt thự Vinhomes Global Gate

Biệt thự tứ lập Vinhomes Global Gate

Hiện tại loại hình sản phẩm này vẫn đang chờ những cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư. Ngay khi có tin tức mới, chúng tôi sẽ cập nhật ngay cho quý anh chị trong bài viết này.

Tiêu chuẩn bàn giao ngoại nội thất biệt thự

Nhìn chung, tiêu chuẩn bàn giao của biệt thự Vinhomes Global Gate không có nhiều khác biệt so với các sản phẩm Vinhomes trước đó. Dưới đây sẽ là thông tin về tiêu chuẩn bàn giao nội thất và ngoại thất cho quý anh chị tham khảo:

Tiêu chuẩn bàn giao mặt ngoài

Mặt ngoài biệt thự sẽ được bàn giao về tường ngoài, mái, cửa đi chính và cửa sổ. Cụ thể như sau:

  • Tường ngoài: Được trát và bả sơn chuẩn theo bản thiết kế.
  • Mái: Mái được làm bằng bê tông sau đó dán ngói xanh phía trên.
  • Cửa đi chính: Làm bằng chất liệu gỗ và kính, theo như thiết kế mà chủ đầu tư đưa ra.
  • Cửa sổ: Cửa sổ đồng bộ với cửa ra vào, được làm bằng chất liệu nhôm kính theo như thiết kế.

Biệt thự Vinhomes Global Gate Giá Bán & Chính sách

Hiện tại chưa có thông tin về giá cụ thể từ phía nhà đầu tư, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất trong bài viết này. Tuy nhiên quý anh chị có thể dựa vào những dự án Vinhomes trước đây để tham khảo bảng giá.

Theo nghiên cứu, tất cả những dự án trước đây của Vinhomes từ khi mở bán cho đến lúc bàn giao luôn có xu hướng tăng. Đây chính là cơ hội lớn cho những nhà đầu tư có vốn muốn vào sóng đầu.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Biệt Thự Vinhomes Global Gate, hy vọng qua đây anh chị có thể đưa ra cho bản thân mình những lựa chọn tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dòng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua để được giải đáp nhanh chóng và chuyên sâu nhất.

PHÒNG KINH DOANH  VINHOMES GLOBAL GATE

Liên hệ Hotline: 0903628186
Website: https://vinhomesglobalgate.land/

Giá bán và Tiến độ thanh toán Vinhomes Global Gate

Giá bán và Tiến độ thanh toán Vinhomes Global Gate

Trong những năm vừa qua, tập đoàn Vingroup không ngừng xây dựng, đầu tư các dự án phục vụ nhu cầu sống hiện đại. Đặc biệt, trong thời gian gần đây dự án Vinhomes Global Gate nổi lên như một làn sóng mới. Sở hữu không gian sống như mơ, nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng, hoàn hảo cho quý anh chị yêu thích cuộc sống an lành, tưới mát và thịnh vượng. Để rõ hơn về Giá Bán và tiến độ thanh toán Vinhomes Global Gate, mời quý anh chị theo dõi bài viết dưới đây.

vinhomes-global-gate-co-loa-dong-anh

Trước khi đi sâu vào Giá bán và chính sách chiết khấu cũng như tiến độ thanh toán Vinhomes Global Gate. Chúng ta cùng điểm qua 1 vài thông tin chính về dự án này trong bảng tóm tắt dưới đây:

Đôi nét  về dự án Vinhomes Global Gate

Tên dự án Vinhomes Global Gate
Diện tích 385 ha
Vốn đầu tư: 42.215,24 tỷ đồng
Ngày khởi công: Tháng 3/2024
Vị trí tọa lạc: Xã Đông Hội, xã Xuân Canh và xã Mai Lâm, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội
Sản phẩm: Biệt thự: Đơn lập (300m2 – 500m2); Song lập (127m2 – 153m2); Tứ lập (137m2)
Nhà liền kề: 63m2 – 90m2, chiều cao dự kiến từ 3,5 – 4,5 tầng
Shophouse: 62.5m2 – 112m2, chiều cao dự kiến 4,5 – 5,5 tầng
Chung cư: Căn hộ từ 49m2 – 180m2
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup kết hợp cùng Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia Việt Nam
Đơn vị triển khai Công ty Cổ phần trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (VEFAC)
Đơn vị xây dựng Công ty Cổ phần xây dựng Cotec (Coteccons)
Pháp lý Quyết định số 702/QĐ-TTg ngày 28/5/2020 của Thủ tướng Chính phủ. 

Quyết định 2588/QĐ-UBND ngày 19/06/2020 của UBND Thành phố Hà Nội.

Chính sách chiết khấu thanh toán hấp dẫn

Tập đoàn Vingroup luôn hoạt động với sứ mệnh đem đến điều kiện thuận lợi nhất cho việc đầu tư, sinh sống hay nghỉ dưỡng của quý anh chị cư dân. Chính vì vậy, tập đoàn đưa ra khá nhiều những chính sách bán hàng hấp dẫn. Tùy thuộc vào từng giai đoạn của dự án sẽ có những chính sách tương ứng khác nhau.

Đối với dự án Vinhomes Global Gate cũng không ngoại lệ, chính sách mở bán của dự án này sẽ được chia ra làm nhiều giai đoạn. Mỗi giai đoạn của dự án sẽ tương ứng với thời gian mở bán từng phân khu khác nhau.

Cụ thể đối với Vinhomes Global Gate trong thời điểm hiện tại, chính sách chiết khấu hấp dẫn đã được đưa ra. Nếu quý anh chị có nhu cầu muốn sở hữu sớm những sản phẩm của dự án này. Dưới đây sẽ là những chính sách chiết khấu hấp dẫn cho quý anh chị tham khảo:

Phần quà “An cư sum vầy”

Khi sắm cho mình 1 sản phẩm tại dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa, quý anh chị sẽ được nhận ngay phần quà “An cư sum vầy”. Món quà này có thể là tiền hoặc vàng giá trị cao, tùy vào từng loại sản phẩm mà anh chị sở hữu. Quý anh chị hoàn toàn có thể quy đổi và trừ trực tiếp trên giá bán sản phẩm của dự án Vinhomes Global Gate.

Voucher Vinfast 200 triệu đồng

Nhận ngay Voucher Vinfast 200 triệu đồng

Nhận ngay Voucher Vinfast 200 triệu đồng

Quý anh chị khi ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm dự án Vinhomes Global Gate thành công sẽ được nhận ngay voucher Vinfast 200 triệu đồng. Voucher này sẽ được áp dụng không giới hạn dòng xe, đồng nghĩa với việc quý anh chị có thể chọn mua bất kỳ dòng xe nào đều sẽ được giảm 200 triệu đồng.

Điều đặc biệt ở đây đó chính là nếu không có nhu cầu mua xe, hay quý anh chị đã sở hữu xe Vinfast. Quý anh chị hoàn toàn có thể bán voucher để nhận về tiền mặt thay thế.

Tiến độ thanh toán Vinhomes Global Gate

Tiến độ thanh toán Vinhomes Global Gate được rất nhiều quý anh chị quan tâm trong thời gian gần đây. Tùy theo từng dự án mà chủ đầu tư sẽ đưa ra nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Cụ thể tại dự án Vinhomes Global Gate chủ đầu tư sẽ áp dụng 3 phương thức thanh toán như sau:

Phương án 1: Tiến độ thanh toán Vinhomes Global Gate dựa trên tiến độ

Với phương thức thanh toán theo tiến độ, mức chiết khấu quý anh chị có thể nhận về sẽ từ 8-10%. Tùy vào từng thời điểm mà mức chiết khấu sẽ khác nhau, cụ thể tiến độ thanh toán Vinhomes Global Gate theo phương thức này như sau:

  • Lần 1: Quý anh chị đặt cọc từ 200-500 triệu và ký thỏa thuận.
  • Lần 2: Sau khi ký đặt cọc 15 ngày, quý anh chị sẽ đến gặp mặt ký hợp đồng mua bán.
  • Lần 3: Sau khi ký hợp đồng mua bán 30 ngày.
  • Lần 4: Trong vòng 90 ngày từ thời điểm anh chị ký HĐMB.
  • Lần 5: Trong vòng 120 ngày tính từ ngày ký hợp đồng mua bán.
  • Lần 6: Kể từ ngày ký HĐMB, trong khoảng thời gian 180 ngày.
  • Lần 7: Dao động trong thời gian 240 ngày từ ngày ký hợp đồng mua bán.
  • Lần 8: Quý anh chị thanh toán số tiền còn lại & nhận bàn giao nhà của chủ đầu tư.
Tiến độ thanh toán Vinhomes Global Gate

Tiến độ thanh toán Vinhomes Global Gate

Phương án 2: Tiến độ thanh toán Vinhomes Global Gate cho hình thức vay vốn ngân hàng

Ngoài ra khi mua sản phẩm thuộc dự án Vinhomes Global Gate, quý anh chị cũng có thể thanh toán theo phương thức vay vốn ngân hàng. Ở phương thức này, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị sản phẩm. Điều đặc biệt hơn nữa lãi suất khi thực hiện vay là 0% trong vòng 18 đến 24 tháng. Tùy vào từng phân khu và sản phẩm mà thời gian được áp dụng sẽ có sự khác biệt.

Quý anh chị có thể tham khảo ngân hàng đối tác chiến lược mà chủ đầu tư chỉ định để thực hiện vay vốn. Tiến độ thanh toán Vinhomes Global Gate theo phương thức này được thực hiện theo quy trình sau:

  • Lần 1: Quý anh chị đặt cọc từ 200 đến 500 triệu và tiến hành ký thỏa thuận.
  • Lần 2: Sau 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng đặt cọc, quý anh chị ký hợp đồng mua bán.
  • Lần 3: Ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân 70% trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký HĐMB.
  • Lần 4: Quý anh chị thanh toán số tiền còn lại & nhận bàn giao sản phẩm của chủ đầu tư.

Phương án 3: Thanh toán sớm

Nếu quý anh chị có nhu cầu được thanh toán sớm, chủ đầu tư sẽ áp dụng mức chiết khấu 8%/số tiền/số ngày thanh toán trước hạn cho khách hàng.

Trên đây là thông tin về chính sách chiết khấu cũng như Giá bán Vinhomes Global Gate Cổ Loa. Có thể thấy những chính sách mua bán mà chủ đầu tư Vingroup đề ra khá hấp dẫn và lôi cuốn. Nếu quý anh chị có nhu cầu mua sản phẩm Vinhomes Global Gate ngay từ bây giờ, hoặc cần tư vấn thêm. Hãy liên hệ qua hotline của chúng tôi

PHÒNG KINH DOANH VINHOMES GLOBAL GATE

Liên hệ Hotline: 0926 272 888
Website: https://vinhomesglobalgate.land/

Khu đô thị Vinhome Global Gate

Vinhomes Global Gate Cổ Loa – Khu Đô Thị Sinh Thái tiêu biểu năm

Vinhomes Global Gate là một khu đô thị mang phong cách sinh thái của Vinhomes với quy mô lớn lên đến 385ha nằm tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Dự án gồm Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia và các phân khu nhà ở thấp tầng, cao tầng, kết hợp với các tiện ích.

Vinhomes Global Gate là một khu đô thị mang phong cách sinh thái của Vinhomes với quy mô lớn lên đến 385ha nằm tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Dự án gồm Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia và các phân khu nhà ở thấp tầng, cao tầng, kết hợp với các tiện ích dịch vụ đồng bộ cao cấp. Hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng mong muốn một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng và đẳng cấp 5 sao.

 Vinhomes Global Gate

Vinhomes Global Gate

Tổng quan về Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Vinhomes Global Gate được quy hoạch bài bản bởi chủ đầu tư Vinhomes, một trong những đơn vị hàng đầu và uy tín với tầm vóc quốc tế. Dự án này hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng mong muốn một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp 5 sao.

Chủ đầu tư: Vingroup

Tổng diện tích đất dự án: 385 ha

Vị trí: xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

Loại hình phát triển:

  • Cao tầng: Chung cư cao cấp
  • Thấp tầng: Nhà liền kề, biệt thự, shophouse.

Thời điểm khởi công: Ngày 26/11/2019

Thời điểm bàn giao: Đang cập nhật

Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

Khu đô thị Vinhome Global Gate

Khu đô thị Vinhome Global Gate

Các sản phẩm bất động sản chính tại Vinhomes Global Gate bao gồm: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, nhà phố shophouse, chung cư cao cấp, văn phòng thương mại, khách sạn cao cấp.

Vị trí của Vinhome Global Gate

Khu đô thị Vinhome Global Gate được địa điểm đắc địa tại Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội. Vị trí chiến lược này nằm ngay cửa ngõ quan trọng của Thủ đô và là một phần của quy hoạch phát triển của thành phố Hà Nội nói chung, và phát triển thành phố thông minh phía Bắc Hà Nội nói riêng.

Vị trí của Vinhome Global Gate

Vị trí của Vinhome Global Gate

Với vị trí đắc địa và mạng lưới giao thông thuận tiện, Vinhome Global Gate không chỉ là nơi ở lý tưởng mà còn là điểm kết nối hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại và đẳng cấp tại thủ đô Hà Nội.

==>> Xem chi tiêt: Vị trí Vinhome Global Gate Cổ Loa Đông Anh

Tiện ích cao cấp tại Vinhomes Cổ Loa

Vinhomes luôn nổi tiếng với việc tích hợp các tiện ích cao cấp tại các dự án của mình. Vinhomes Global Gate cũng không phải là ngoại lệ, với sự xuất hiện của Trung tâm triển lãm Quốc gia, 6 vườn hoa chủ đề, khu Shophouse, biệt thự sang trọng, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại Vincom, các nhà hàng, quảng trường, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, hồ cảnh quan và nhiều tiện ích khác.

Với mục tiêu tạo ra một không gian sống thượng lưu, Vinhomes Cổ Loa không ngừng nỗ lực phát triển và hoàn thiện hệ thống tiện ích, mang lại trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân của mình. Đồng thời, dự án cũng được đặc biệt quan tâm đến việc tạo ra không gian xanh mát, với các khu vườn, công viên và kênh sinh thái chiếm tỷ lệ lớn trong tổng diện tích. Điều này hứa hẹn mang lại một môi trường sống đẳng cấp và lành mạnh cho cư dân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Vinhomes Global Gate Cổ Loa không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Với sự kết hợp hài hòa giữa tiện ích cao cấp, không gian xanh mát và vị trí đắc địa, dự án này hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và thịnh vượng.

Thông tin liên hệ phòng kinh doanh: 

Website:  vinhomesglobalgate.land

Lumi Hà Nội

Dự án Lumi Hà Nội đạt giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2023

Tại giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023 được tổ chức vào ngày 10 – 11 vừa qua, Lumi Hà Nội đã vinh dự đạt 3 giải thưởng lớn ở hạng mục dành cho dự án. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật trong phần tiếp theo của bài viết, mời đón xem!

Lumi Hà Nội nhận 03 giải thưởng Việt Nam PropertyGuru 2023

Thông tin Lumi Hà Nội ẵm đến 3 giải thưởng danh giá tại Việt Nam PropertyGuru 2023 tổ chức ở tp. Hồ Chí Minh vừa qua đã làm xôn xao thị trường bất động sản. Trong đó, các giải thường bao gồm:

– Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc (Hà Nội)

– Thiết kế kiến trúc căn hộ cao cấp xuất sắc

– Thiết kế cảnh quan căn hộ xuất sắc

Lumi Hà Nội

Lumi Hà Nội

Phong cách thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ ánh sáng đã tạo nên dấu ấn khác biệt. Lumi Hà Nội tạo nên từ sự ngời sáng và ấm áp của mặt trời, nguồn sống của vạn vật và biểu tượng của sự tích cực. Và chủ đề “thành phố ánh sáng” được hình thành từ sự kết nối bởi nhiều yếu tố. Từ đó tạo nên quy hoạch tổng thể hài hòa. Cùng với không gian xanh rộng lớn cùng hệ thống tiện ích đa dạng độc quyền, dự án đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng thời thưởng yêu thích môi trường sống hiện đại, an lành.

Thậm chí, thiết kế cảnh quan của dự án Lumi Hà Nội cũng đi theo mạch ý tưởng về ánh sáng tạo nên sự đối lập phong cách giữa các phân khu. Các chủ đề từ các yếu tố thiên văn khác như mặt trời, cực quang và các vì sao cũng được khai thác thông minh tạo nên sự thú vị về mặt thị giác.

Kiến trúc và cảnh quan của Lumi Hanoi cũng đi theo nguồn cảm hứng về ánh sáng, với cảnh quan được lấy chủ đề từ các yếu tố thiên văn như mặt trời, cực quang và các vì sao

Với thiết kế độc đáo đã được khẳng định thông qua các giải thưởng trên, Lumi Hà Nội là địa điểm an cư tuyệt vời dành cho nhiều nhóm đối tượng khác hàng khác nhau. Theo đó, sự đa dạng đa dạng về loại hình sản phẩm hình và quy mô rộng lớn của dự án cũng là ưu thế rất lớn. Cụ thể, Lumi Hà Nội có tổng diện tích gần 5,6 ha với quy mô 9 tòa tháp từ 29 đến 35 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản phía Tây khoảng 4000 căn hộ. Tại đây, khách hàng có nhiều sự lựa chọn từ căn hộ 1 phòng ngủ 42,2 m2 cho đến căn hộ 4 phòng ngủ 135 m2. Đặc biệt căn Duplex và Penthouse với diện tích lên đến 410m2 cũng được tích hợp trong dự án.

>>> Có thể bạn chưa biết: Dự án Lumi Hà Nội do kiến trúc sư người Pháp nổi tiếng Jean-François Milou đến từ Studio Milou thiết kế. Ông xem là thiên tài trong lĩnh vực kiến trúc đứng sau bản thiết kế của nhiều dự án lớn đã dành giải thưởng danh giá như Trung tâm Kịch nghệ Quốc gia tại Saint Etienne, Pháp hay Phòng Trưng bày Quốc gia Singapore. Tại Việt Nam công ty thiết kế Studio Milou do Jean-François điều hành đã đạt giải cao nhất tại cuộc thi thiết kế kiến trúc Nhà hát Giao hưởng, Nhạc và Vũ Kịch TP. Hồ Chí Minh tại Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức.

==>> Xem thêm: R mắt sản phẩm Mới Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Thông tin về giải thưởng Việt Nam PropertyGuru

Trong lĩnh vực bất động sản, Việt Nam PropertyGuru được biết đến là một phần của giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru. Đây cũng là một trong những giải thưởng uy tín và chất lượng nhất trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực. Hiện đã có mặt tại 13 thị trường năng động ở khắp châu Á như: Singapore, Thái Lan, Australia, Trung Quốc, Nhật Bản (Greater Niseko), Ấn Độ,….và Việt Nam.

Tiếp nối thành công của Việt Nam PropertyGuru những năm vừa qua, giải thưởng Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9 chính thức khởi động vào ngày 20/4/2023 và công bố giải thưởng vào tháng 11/2023.

Để nhận được giải thưởng tại đây, các dự án bất động sản cần trải qua nhiều vòng đánh giá khắt khe về các nội dung chất lượng, tiến độ thi công, bàn giao dự án và mức độ thành công trong bán hàng. Bên cạnh đó còn các yếu tố đột phát thể hiện qua tư duy thiết kế, bố trí nội thất, công năng, vật liệu xây dựng, không gian xanh, thân thiện với môi trường…Chỉ những cái tên xứng đáng nhất mới được xướng tên và vinh danh tại Gala Dinner và lễ trao giải thưởng.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng liên hệ

  • Địa chỉ: Đại lộ Thăng Long, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0988 256 507
  • Email: duanlumihanoi@gmail.com
  • Website: www.duanlumihanoi.com
Tiềm năng phát triển biệt thự Solasta Mansion

Solasta Mansion: Biệt thự đẳng cấp tại khu đô thị Dương Nội

Solasta Mansion là dự án biệt thự cao cấp do Nam Cường Group phát triển tại khu B Dương Nội. Đây là khu đô thị Semi-Compound đầu tiên tại tâm điểm phía Tây Hà Nội, sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đồng bộ, mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ tiện nghi. Chính vì vậy Solasta Mansion là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình mong muốn sở hữu một cuộc sống hiện đại, tiện nghi giữa lòng thủ đô.

Vị trí hội tụ tiềm năng

Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Dương Nội, Hà Nội, Solasta Mansion sở hữu vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với các trục đường huyết mạch của Thủ đô. Dự án nằm ngay giao lộ đường Vành đai 3.5 và Vành đai 4, kết nối trực tiếp với đường Lê Văn Lương, Tố Hữu, Nguyễn Trãi – tuyến đường huyết mạch giao thông phía Tây Nam Hà Nội.

Vị trí hội tụ tiềm năng dự án Solasta Mansion

Vị trí hội tụ tiềm năng dự án Solasta Mansion

Về phía Nam, Solasta Mansion giáp công viên Âm Nhạc, mang đến không gian sống trong lành, thư thái cho cư dân. Phía Đông Nam, dự án giáp đường Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố.Phía Tây Nam, Solasta Mansion nằm tiếp giáp đường Vành đai 4, đồng thời cũng là cửa ngõ giao thương quan trọng giữa khu đô thị Dương Nội và khu đô thị Văn Khê. Phía Bắc, dự án giáp trường liên cấp Lê Quý Đôn, là khu vực có hạ tầng đồng bộ và hiện đại, khớp nối với các đô thị mới phía Tây Hà Nội.

 

Dự án Solasta Mansion có vị trí đắc địa, nằm gần nhiều tiện ích nội ngoại khu đồng bộ. Cư dân chỉ mất khoảng 500m để đến Bến xe Kim Mã – Yên Nghĩa, ĐH Thành Tây; 1km để đến THPT Nguyễn Huệ, ga tàu điện trên cao; 1,7 km để đến Bệnh viện Quốc tế Nam Cường; 2,5km để đến Thiên đường Bảo Sơn; 3,5km để đến ga Hà Đông; 5km để đến Bệnh viện Quân Y 103; 6km để đến Bigc Hà Đông và 6,8km để đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Biệt thự Solasta Mansion Nam Cường có kết nối đồng bộ với các khu đô thị khác như: Khu đô thị Dương Nội, Parkcity, An Hưng, Văn Khê. .. tạo nên một quần thể khu đô thị văn minh, hiện đại và đẳng cấp.

Tiện ích nội khu phong phú

Công viên trung tâm với diện tích lên đến 1,5 ha, là nơi cư dân có thể thư giãn, nghỉ ngơi, rèn luyện. Công viên được thiết kế với nhiều khu vực chức năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu của đa dạng lứa tuổi và giới tính. Chẳng hạn, khu thể thao thiếu nhi với hệ thống trò chơi đa dạng, khu thể thao ngoài trời với các sân chơi bóng chuyền, tennis, cầu lông hay khu thư giãn với các ghế đá, cây cảnh.

Hồ bơi 4 mùa với diện tích 250m2, là nơi lý tưởng để vui chơi, thư giãn và thưởng thức không khí trong lành. Hồ gym được thiết kế hiện đại, với hệ thống lọc nước thông minh, đảm bảo an ninh và chất lượng nước sạch.

Tiện ích nội khu đa dạng

Tiện ích nội khu đa dạng

Clubhouse với các dịch vụ gồm phòng gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, . .. là nơi cư dân có thể rèn luyện, tăng cường sức khoẻ và giao lưu, kết nối với bạn bè. Clubhouse được thiết kế rộng rãi, với các tiện ích hiện đại. Chẳng hạn, phòng gym được trang bị các dụng cụ tập thể dục chất lượng, phòng spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc da cao cấp, phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi cư dân thoải mái tổ chức các sự kiện giải trí, sinh hoạt cộng đồng.

 

Hệ thống trường học quốc tế, nội ngoại khu, đáp ứng nhu cầu học hành của con em cư dân. Các trường học trên được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, với đội ngũ thầy cô giáo tài giỏi, cơ sở vật chất hiện đại. Chẳng hạn, Trường Phổ Thông Quốc Tế Việt Nam (VIS) là trường học quốc tế số một tại Việt Nam đang giảng dạy chương trình giáo dục quốc tế cho trẻ em từ cấp mầm non đến cấp trung học.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông với đa dạng các loại hình mua sắm, vui chơi, giải trí, . .. giúp cư dân đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí ngay tại nội khu. Trung tâm thương mại được thiết kế hiện đại, với đầy đủ trung tâm mua sắm, ăn uống, rạp chiếu phim.

Những lý do nên sở hữu biệt thự Solasta Mansion ngay hôm nay

Thứ nhất, chủ đầu tư Nam Cường uy tín, tiềm lực tài chính mạnh, tập đoàn Nam Cường là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Nam Cường đã triển khai thành công nhiều dự án lớn, mang đến giá trị bền vững cho khách hàng.

Thứ hai, đơn vị quản lý vận hành hàng đầu thế giới CBRE, Solasta Mansion là dự án đầu tiên trong chuỗi sản phẩm của KĐT Dương Nội được vận hành bởi đơn vị QLVH quốc tế CBRE. CBRE là một trong những đơn vị quản lý bất động sản hàng đầu thế giới, với hơn 100 năm kinh nghiệm. Sự hợp tác này sẽ mang đến cho cư dân Solasta Mansion một trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện nghi.

Tiềm năng phát triển biệt thự Solasta Mansion

Tiềm năng phát triển biệt thự Solasta Mansion

Thứ ba, vị trí đắt giá, giao thông thuận tiện, Solasta Mansion tọa lạc tại vị trí đắt giá, giao thông thuận tiện. Dự án nằm ngay tại giao lộ Vành đai 3,5 và Vành đai 4, kết nối nhanh chóng với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Thứ tư, thiết kế sang trọng, diện tích tối ưu, Solasta Mansion được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng và đẳng cấp. Diện tích biệt thự được tối ưu hóa, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Thứ năm, hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, Solasta Mansion được trang bị hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Dự án có đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, sân golf, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng,…

Thứ sáu, chính sách bán hàng hấp dẫn, Solasta Mansion đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn, với nhiều ưu đãi cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Để mua biệt thự, vui lòng liên hệ: 0976 212 555 / Website: https://solastamansionnamcuong.com/

Ngân hàng bảo lãnh dự án Bcons City là ai? Có uy tín không?

Ngân hàng nào bảo lãnh dự án Bcons City ? lãi suất ra sao ?

Ngân hàng nào bảo lãnh dự án Bcons City , Ngoài ngân hàng đó còn đối tác cho vay khác không? Dự án có ưu đãi lãi suất gì khi vay không? Dự án có được hỗ trợ vay vốn không? Bài viết này sẽ giúp khách hàng giải quyết những thắc mắc trên, hy vọng sau bài viết này của đội ngũ Bcons City có thể giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về dự án căn hộ cao cấp Bcons City Dĩ An Bình Dương.

Ngân hàng bảo lãnh dự án Bcons City là ai? Có uy tín không?

Ngân hàng bảo lãnh dự án Bcons City là ai? Có uy tín không?

Ngân hàng nào bảo lãnh dự án Bcons City

Sáng ngày 07/09/2022, Lễ kick-off căn hộ Bcons City của Tập đoàn Bcons đã diễn ra tại trung tâm hội nghi White Palace ở địa chỉ số 108 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM.  Tại lễ kick-off dự án Bcons City đã diễn ra lễ ký kết bảo lãnh và tài trợ dự án giữa chủ đầu tư Tập đoàn Bcons cùng đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB bank). Ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Bcons và Ngân hàng MB hứa hẹn mang đến những dịch vụ tài chính cùng ưu đãi chất lượng, đáp ứng nhu cầu sở hữu sản phẩm căn hộ dự án Bcons City của khách hàng.

Lễ ký kết bảo lãnh và tài trợ dự án giữa chủ đầu tư Tập đoàn Bcons cùng đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB bank

Lễ ký kết bảo lãnh và tài trợ dự án giữa chủ đầu tư Tập đoàn Bcons cùng đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB bank

Vài nét về ngân hàng bảo lãnh MB Bank

MB Bank là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của mình, là một tổ chức, một đối tác Vững vàng, tin cậy.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã phát huy bản chất tốt đẹp và truyền thống vẻ vang của người chiến sỹ trên mặt trận kinh tế; đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, cải tiến chất lượng hoạt động đưa các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tốt nhất đến với các cá nhân, tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp trên khắp các tỉnh, thành trọng điểm của cả nước, góp phần đẩy mạnh công cuộc phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngành Ngân hàng nói riêng.

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam.

MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Căn hộ Penthouse Khai Sơn City – Sang trọng đẳng cấp mang lại không gian sống rộng rãi, tiện nghi đẳng cấp cùng cảnh quan View hồ điều hòa 22ha vô cùng tuyệt vời hiếm có khó tìm tại Thủ Đô.

Lợi ích khi vay mua nhà tại ngân hàng MB Bank

  • Thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng;
  • Hỗ trợ khoản vay với hạn mức tối đa tới 80% nhu cầu tài chính;
  • Thời hạn vay tối đa lên tới 20 năm và thậm chí có thể gia hạn thêm 12 tháng trả nợ kể từ thời điểm kết thúc thời hạn vay;
  • Cách thức trả khoản nợ linh động theo khả năng và điều kiện của khách hàng;
  • Đa dạng hóa các tài sản đảm bảo cho khách hàng lựa chọn như bất động sản, giấy tờ có giá, sổ tiết kiệm, ô tô, hợp đồng tiền gửi,…;
  • Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt đối với công an, bộ đội khi muốn sử dụng dịch vụ vay mua nhà MB Bank.

Lãi suất vay mua nhà MB Bank

Lãi suất là một điều mà bất kỳ khách hàng nào đi vay vốn đều quan tâm đến hàng đầu. Ngân hàng Quân đội đã đưa ra nhiều mức lãi suất vay mua nhà MB Bank khác nhau đảm bảo cho khách hàng có thể chọn lựa được gói dịch vụ phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau bao gồm:

  • Vay mua căn hộ, đất dự án theo kỳ hạn ưu đãi 3 tháng có mức lãi suất ưu đãi là 9%/năm và lãi suất sau ưu đãi là 10.1%/năm
  • Vay mua căn hộ, đất dự án theo kỳ hạn ưu đãi 12 tháng có mức lãi suất ưu đãi là 8.9%/năm và lãi suất sau ưu đãi là 11.6%/năm
  • Vay mua/xây dựng/sửa chữa nhà đất theo kỳ hạn ưu đãi 3 tháng có mức lãi suất ưu đãi là 9.2%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11.6% năm

Đối tác cho vay mua căn hộ cao cấp Bcons City

Bên cạnh chính sách thanh toán trước 100%, khách hàng có thể lựa chọn ngân hàng cho vay mua Bcons City để giảm gánh nặng tài chính cũng như linh hoạt dòng tiền thanh toán.

Ngoài ngân hàng bảo lãnh dự án là MB Bank thì hiện tại có các ngân hàng cho vay mua Bcons City là: Vietcombank, BIDV, VPBank,… Đây đều là những cái tên rất quen thuộc với mọi khách hàng trong nước.

Hồ sơ chuẩn bị vay vốn mua căn hộ Bcons City

Để có thể tham gia vay vốn mua dự án căn hộ Bcons City, trước hết khách hàng phải chuẩn bị sẵn một số hồ sơ, giấy tờ cá nhân quan trọng. Thông qua quá trình kiểm định kỹ càng với ngân hàng thẩm định cho vay. Chưa kể, người vay cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam;
  • Có đầy đủ năng lực hành vi dân dự và năng lực pháp luật dân sự;
  • Từ đủ 18 tuổi tới dưới 55 tuổi đối với nữ và dưới 60 tuổi đối với nam;
  • Có hộ khẩu, sổ thường trú/tạm trú tại địa phương nơi MB Bank có trụ sở;
  • Là chủ sở hữu của tài sản thế chấp có giá trị;
  • Có năng lực tài chính đảm bảo nguồn trả nợ cho khoản vay;
  • Không có nợ xấu từ các khoản vay trước đây;
  • Đáp ứng được thủ tục đảm bảo số tiền vay theo quy định của MB Bank.

Thêm vào đó, vấn đề thu nhập cá nhân hàng tháng của bạn cũng sẽ là “thủ tục” quan trọng, quyết định bạn có đủ tiêu chuẩn vay vốn không. Ngân hàng sẽ dựa vào sao kê lương chứng minh thu nhập, giấy phép kinh doanh, hợp đồng lao động, giấy tờ sở hữu tài sản lớn,… để thẩm định năng lực chi trả của bạn.

  • Cơ bản, hồ vơ vay vốn mua căn hộ, văn phòng dự án khu chung cư cao cấp Bcons City sẽ gồm những giấy tờ sau:
  • Đơn xin vay vốn ngân hàng kèm theo cam kết trả nợ theo mẫu của MB Bank;
  • Bản sao có công chứng giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD/Hộ chiếu, Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú/thường trú cùng với bản chính;
  • Giấy tờ liên quan đến dự án mua, xây dựng, sửa chữa nhà đất;
  • Giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp;
  • Giấy tờ chứng minh khả năng thanh toán khoản vay;

Sau khi đã có hồ sơ đầy đủ, bạn liên hệ đến phòng giao dịch của MB Bank, ngân hàng sẽ tiến hành kiểm tra hồ sơ của bạn và duyệt khoản vay nếu không có vấn đề gì phát sinh trong vòng 24h.

Hồ sơ chuẩn bị vay vốn mua căn hộ Bcons City

Hồ sơ chuẩn bị vay vốn mua căn hộ Bcons City

Ví dụ tính lãi suất vay mua nhà MB Bank

Để thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc tính toán khoản tiền lãi khi vay mua nhà MB Bank, các bạn nên tham khảo công thức sau để tính toán khoản lãi hàng tháng như sau:

  • Tiền gốc mỗi tháng: số tiền gốc vay/thời hạn vay vốn (theo tháng).
  • Tiền lãi mỗi tháng: (lãi suất/tháng x dư nợ thực tế).
  • Số tiền phải trả mỗi tháng = số tiền gốc mỗi tháng + số tiền lãi mỗi tháng.

Anh Hải vay mua nhà MB Bank ngày 11/10/2022 với số tiền là 1.600.000.000 đồng (1 tỷ 600 nghìn đồng) trong 7 năm (84 tháng) với lãi suất 6%/năm (0,5%/tháng) trong 6 tháng đầu. Sau thời hạn ưu đãi áp dụng lãi suất 7,5%/năm (0.63%/năm).

Theo công thức trên, ta có:

  • Tiền gốc trả hàng tháng = 1.600.000.000/84 = 19.047.620 đồng
  • Số tiền lãi kỳ đầu tiên = 1.600.000.000 x 0,5% = 8.000.000 đồng
  • Tiền lãi các kỳ thứ 2 = (1.600.000.000 – 19.047.620) x 0,5% = 7.904.762 đồng

Như vậy:

  • Tháng thứ nhất anh Hải sẽ phải trả = 19.047.620 + 8.000.000 = 27.047.620 đồng.
  • Tháng thứ 2 anh Hải sẽ phải trả = 19.047.620 + 7.904.762 = 26.952.382 đồng.

Theo bảng tính này, tổng số tiền anh Hải phải trả cho ngân hàng MB Bank là 2,418,238,095 đồng. Trong đó có 1,600,000,000 đồng là tiền gốc còn 818,238,095 đồng là tiền lãi.

Qua bài viết trên, ngân hàng bảo lãnh MB Bank là ngân hàng uy tín, có lãi suất vay thấp và hợp lí đồng thời các ngân hàng hỗ trợ vay vốn cũng đa dạng, lãi suất phù hợp nhiều tệp khách hàng.

Khách hàng có thể liên hệ chúng tôi sẽ có đội ngũ ngân hàng hỗ trợ khi quý khách mua căn hộ nếu cảm thấy công thức trên phức tạp và khó áp dụng. Khách hàng có thắc mắc nào về ngân hàng bảo lãnh dự án Bcons City có thể liên hệ hotline để được hỗ trợ. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại : https://bconscitys.vn/

Thông tin dự án Vinhomes Vũ Yên

Chính sách bán hàng Vinhomes Vũ Yên – Hé lộ siêu ưu đãi có 1-0-2

Vinhomes Vũ Yên được đánh giá là một trong những dự án hứa hẹn nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Vậy chính sách bán hàng có 1-0-2 chỉ có tại Vinhomes Vũ Yên như thế nào? Cùng tìm nhé!

Tổng quan dự án Vinhomes Vũ Yên     

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng (tên dự kiến: Vinhome Phoenix Island) là khu đô thị sinh thái lớn nhất phía Bắc của Tập đoàn VinGroup. Dự án được thực hiện tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, Thành phố Hải Phòng, có diện tích 872 ha. Vốn đầu tư đạt 44.000 tỷ đồng.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được xây dựng với mục tiêu trở thành trung tâm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đầy đủ tiện ích trong hệ sinh thái của Tập đoàn VinGroup. Dự án đang trong giai đoạn triển khai gấp rút triển khai và dự kiến sẽ mở bán vào quý 4/ 2023.

  • Tên dự án: Vinhomes Vũ Yên.
  • Chủ đầu tư: Vinhomes.
  • Vị trí tọa lạc: thuộc đảo Vũ Yên – Tp Hải Phòng.
  • Diện tích xây dựng: 872ha
  • Mật độ xây dựng: Chiếm 200,99 ha khoảng 23,1% tổng diện tích.
  • Tổng số căn: 8.500 căn
  • Vốn đầu tư: 58.000 tỷ đồng (hơn 2 tỷ USD).
  • Đất sân golf hơn 28%, tương ứng với 159ha nằm vị trí giữa trung tâm đảo.
  • Đất ở Biệt thự sinh thái ven sông chiếm gần 20%, bằng gần 62ha.
Thông tin dự án Vinhomes Vũ Yên

Thông tin dự án Vinhomes Vũ Yên

Vị trí dự án Vinhomes Vũ Yên

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu vị trí vô cùng đặc địa, dự án tọa lạc trên đảo Vũ Yên và hiện dự án đang được chủ đầu tư xây dựng tuyến cầu Máy Chai Bắc qua sông Cấm nối liền trung tâm thành phố và các vùng lân cận. Đặc biệt, cầu Vũ Yên 1 giúp kết nối dự án với trung tâm hành chính mới của TP Hải Phòng tại huyện Thủy Nguyên.

Ngoài ra, Vinhomes Vũ Yên còn nằm trên các tuyến đường lớn như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và cao tốc Hải Phòng – Hạ Long, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận.

Cư dân Vinhomes Vũ Yên còn dễ dàng tiếp cận nhiều địa danh nổi tiếng khác như sân bay Cát Bi, sân vận động Lạch Tray, trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng…

Ngoài ra, vị trí dự án Vinhome Vũ Yên còn được đánh giá cao về mặt phong thủy, được bao quanh bởi 3 con sông lớn nối liền mang tính lịch sử, đất nước đó là sông Bạch Đằng nơi đã ghi nhiều chiến công vẻ vang.

  • Phía Bắc và Tây: Giáp sông Ruột Lợn và huyện Thủy Nguyên.
  • Phía Đông: Giáp sông Đá Bạc, ngã ba thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh.

Phía Nam: tiếp giáp mặt sông Cấm và trung tâm hành chính mới của thành

Vị trí vàng của Vinhomes Vũ Yên

Vị trí vàng của Vinhomes Vũ Yên

Chính sách bán hàng Vinhomes Vũ Yên có gì đặc biệt ?

Vinhomes Vũ Yên thuộc một trong những dự án được chủ đầu tư VinGroup đặt nhiều kỳ vọng. Tất nhiên điều này còn đi kèm với chính sách bán hàng cực kỳ tốt. Theo dự kiến thì một số ưu đãi hấp dẫn sau đây chắc chắn sẽ xuất hiện trong chính sách bán hàng tại Vinhomes Vũ Yên.

Ưu đãi tài chính

Chắc chắn rằng, ưu đãi tài chính là không thể thiếu trong chính sách bán hàng của dự án Vinhomes Royal Island . Điển hình có thể kể đến như chính sách hỗ trợ lãi suất khi khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng: Khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu tương đương 30% , số tiền 70% còn lại sẽ được chủ đầu tư ân hạn lãi suất trong thời gian 18-24 tháng,  chính sách chiết khấu dành cho khách hàng thanh toán sớm bằng nguồn vốn tự có: Khách hàng có thể được chiết khấu lên đến 10-15% tùy vào phương án khách hàng lựa chọn thanh toán từng đợt hay thanh toán trả thẳng 100% bằng vốn tự có …

Chương trình quà tặng

Theo thông báo của chủ đầu tư, sẽ có chính sách riêng cho hoạt động tặng quà khách hàng tùy theo giai đoạn mở bán của dự án. Có thể khách hàng sẽ được tặng voucher mua xe oto , hoặc được tặng các gói nội thất tân gia… Đây là điểm khác biệt so với các dự án khác trên thị trường.

Tiến độ thanh toán linh hoạt

Một điều chắc chắn 100% dự án Vinhomes sẽ có tiến độ thanh toán linh hoạt. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng luân chuyển nguồn vốn và giảm bớt gánh nặng vấn đề tài chính ngay lập tức. Ngoài quà tặng và ưu đãi tài chính, một trong những chính sách nổi bật thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư dự án Vinhomes Vũ Yên có thể là chính sách cam kết thuê lại. Cụ thể , sau khi nhận bàn giao chủ đầu tư sẽ đứng ra vận hành khai thác và cam kết chia sẻ phần trăm lợi nhuận hàng năm với khách hàng. Mức lợi nhuận này sẽ được chi trả định kỳ cho khách 6 (sáu) tháng hoặc 1 năm 1 lần tùy thuộc vào chính sách của từng thời điểm . Với chính sách này , nhiều nhà đầu tư sẽ yên tâm khi muốn khai thác dòng tiền từ chính bất động sản của mình.

Chính sách bán hàng có 1-0-2 tại Vinhomes Vũ Yên

Chính sách bán hàng có 1-0-2 tại Vinhomes Vũ Yên

Giá bán Vinhomes Vũ Yên như thế nào?        

Đối với dòng sản phẩm như Vinhomes, giá bán chắc chắn là điều mà hầu hết khách hàng quan tâm, nhưng đối với dự án Vinhomes Vũ Yên, có rất nhiều sản phẩm khác nhau để nhà đầu tư lựa chọn, bao gồm các phân khúc như nhà liền kề , biệt thự đơn lập , biệt thự song lập , nhà phố thương mại shophouse … với từng sản phẩm  sẽ phù hợp với từng khách hàng khác nhau. Hiện tại giá bán chi tiết cho từng dòng sản phẩm vẫn đang chờ chủ đầu tư công bố , dự kiến mở bán chính thức vào quý 1/2024 . Nhưng mức giá đang được dự kiến khoảng 120-130 triêu/m2 . Mức giá này  được tham chiếu với mức giá chuyển nhượng đang giao dịch tại 2 dự án Vinhomes tại hải phòng là: Vinhomes imperia và Vinhomes marina cầu rào 2. Để cập nhật giá bán chính thức và các thông tin đầy đủ nhất của dự án. Quý khách vui lòng truy cập địa chỉ website dự án : duanvinhomesvuyen.com , hoặc liên hệ Hotline tư vấn: 0977.68.0000 , để được hỗ trợ tư vấn chi tiết các thông tin sản phẩm về dự án. Rất vui lòng được phục vụ !

Căn hộ Penthouse Khai Sơn City – Sang trọng đẳng cấp mang lại không gian sống rộng rãi, tiện nghi đẳng cấp cùng cảnh quan View hồ điều hòa 22ha vô cùng tuyệt vời hiếm có khó tìm tại Thủ Đô.

 Noxh Hacinco Nguyễn Xiển

Căn hộ Hacinco Nguyễn Xiển gây ấn tượng trong phong cách thiết kế hiện đại

Căn hộ Hacinco Nguyễn Xiển được thiết kế theo xu hướng thời đại, nổi bật bởi những đường nét Á Đông tinh tế cổ điển với khả năng tận dụng tối đa ánh sánh và gió tự nhiên. Cùng Manhcuongbds tìm hiểu chi tiết về thiết kế nội thất dự án qua bài viết này nhé.

căn hộ Hacinco Nguyễn Xiển

căn hộ Hacinco Nguyễn Xiển

Căn hộ Hacinco Nguyễn Xiển gây ấn tượng trong phong cách thiết kế hiện đại

Ngay từ khi ra mắt, chung cư Hacinco Nguyễn Xiển ghi điểm mạnh mẽ với khách hàng nhờ thiết kế và chất lượng từ trong ra ngoài. Nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại kết hợp những đường nét Á Đông tinh tế cổ điển giàu bản sắc dân tộc, dự án nhanh chóng thu hút khách hàng và giới đầu tư quan tâm.

Ghi điểm nhờ thiết kế và chất lượng căn hộ từ trong ra ngoài

Dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển được xây dựng trên lô đất CT4 và CT5 rộng 20.256m2 nằm trong khu đô thị mới Đại Kim, Quận Hoàng Mai. Quy mô dự án gồm tòa nhà cao 30 tầng, 3 tầng hầm, 4 tầng thương mại dịch vụ và 26 tầng nhà ở. Sau khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp ra thị trường 980 căn hộ có diện tích từ 58 – 103 m2 với thiết kế 2 – 4 phòng ngủ.

Mặt bằng chung cư Hacino Nguyễn Xiển được thiết kế theo xu hướng hiện đại kết hợp những đường nét Á Đông tinh tế cổ điển giàu bản sắc dân tộc với khả năng tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên tối đa. Bởi đội ngũ kiến trúc hàng đầu, từng đường nét chi tiết của căn hộ được thiết kế vô cùng tỉ mỉ mang tính ứng dụng, bền bỉ khi sử dụng và thẩm mỹ cao. Hầu hết các sản phẩm căn hộ tại dự án đều sở hữu ít nhất là 2 mặt thoáng nhằm đảm bảo đón gió, nguồn sinh khí tự nhiên vào nhà.

Với thiết kế vuông vức không góc chết

Với thiết kế vuông vức không góc chết

Với thiết kế vuông vức không góc chết, logia rộng rãi giúp chủ nhân sở hữu dễ dàng bài trí nội thất, sắp đặt theo sở thích ghi đậm dấu ấn cá nhân. Đặc biệt, chủ đầu tư còn bàn giao tới khách hàng căn hộ hoàn thiện với đầy đủ nội thất như hệ thống điều hòa, tủ bếp, thiết bị vệ sinh, của chống cháy…đều đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Do đó, cư dân chỉ cần xách vali về nhận nhà là ở ngay mà không cần bỏ công sắm sửa nhiều.

Giải pháp căn hộ cho gia đình đa thế hệ

Với xu hướng ở rộng, sống xanh sau thời kỳ hậu Covid – 19, chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển tập trung phát triển các sản phẩm căn hộ từ 2 – 4 phòng ngủ có diện tích 58 – 103 m2 đánh đúng vào nhu cầu hiện nay trên thị trường. Các căn hộ này được thiết kế vuông vức, bố trí không gian chức năng hợp lý, đặc biệt là không có diện tích thừa, phù hợp với gia đình trẻ, gia đình có 2 con hoặc đa thế hệ.

Điểm nhấn của căn hộ Hacinco Nguyễn Xiển

Điểm nhấn của căn hộ Hacinco Nguyễn Xiển

Điểm nhấn của căn hộ Hacinco Nguyễn Xiển là thiết kế phòng khách và bếp ăn nối liền tạo ra không gian sinh hoạt chung, nơi các thành viên trong gia đình được kết nối với nhau. Các bé có thể xem tivi, chơi đồ chơi ở phòng khách mà bố mẹ vừa nấu ăn vừa có thể trò chuyện cùng.

Phòng ngủ đều được bố trí cửa sổ lớn, đón ánh sáng ngập tràn suốt cả ngày mà không cần dùng đến đèn điện, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo đón nguồn sinh khí vào căn phòng. Thiết kế phòng ngủ đảm bảo tính riêng tư cần thiết cho mỗi thành viên. Ngoài các nội thất cơ bản lắp đặt từ phía chủ đầu tư, gia chủ hoàn toàn có thể thiết kế, lắp đặt thêm nhiều thiết bị để phục vụ nhu cầu sống của bản thân và gia đình.

Sống xanh đang là xu hướng phổ biến được ưa chuộng hiện nay, khái niệm sống xanh không đơn thuần dừng lại ở việc nơi đó có không gian xanh mà còn là sống trong một tổ hợp tiện nghi, một ngôi nhà hiejn đại, môi trường sống thoáng đáng, trong lành và cộng đồng dân cư văn minh. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, xu hướng phát triển nhà ở trên thế giới, việc xây dựng và vận hành chung cư Hacino được áp dụng theo hướng giảm thiểu sự tác động đến môi trường.

 Noxh Hacinco Nguyễn Xiển

Noxh Hacinco Nguyễn Xiển

Điểm nhấn đáng chú ý là mật độ xây dựng của dự án rất thấp, chưa tới 20%, chủ đầu tư tại căn hộ Hacino Nguyễn Xiển rất chú trọng vào không gian sống xanh dành cho cộng đồng dân cư của mình. Những tiểu cảnh, cây xanh được bố trí len lỏi ở khắp dự án, hành lang, lối ra vào, tất cả được bố trí hợp lý đảm bảo sự thuận tiện và tính mĩ quan chung.

Song song với đó, chuỗi tiện ích nội khu của dự án cũng chủ đầu tư mạnh tay chi lớn, nổi bật như trung tâm thương mại, quán café, chuỗi nhà hàng, siêu thị, phòng gym & yoga, sân chơi thể thao ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện…nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng dân cư, kiến tạo không gian sống lý tưởng ở đó mỗi cá nhân, mỗi thành viên đều tìm thấy khoảng trời riêng biệt.

Sở hữu vị trí đắt giá nằm ngay trung tâm phát triển năng động của quận Hoàng Mai giáp và Thanh Xuân với nhiều lợi thế giao thông kết nối, quy hoạch bài bản và thiết kế hiện đại,Hacinco Nguyễn Xiển là dự án bất động sản đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nơi an cư chất lượng, tiện nghi, hiện đại cho mọi đối tượng khách hàng khó tính nhất.